Wann wird “Geschlecht“ bewusst?

അൽമാൻകാക്സ് ഫോറങ്ങളിലേക്ക് സ്വാഗതം. ഞങ്ങളുടെ ഫോറങ്ങളിൽ ജർമ്മനിയെയും ജർമ്മൻ ഭാഷയെയും കുറിച്ച് നിങ്ങൾ അന്വേഷിക്കുന്ന എല്ലാ വിവരങ്ങളും നിങ്ങൾക്ക് കണ്ടെത്താനാകും.
    3,14
    പങ്കാളി

    Hausaufgabe സൂം 04.05.2015 സീറ്റ് 1
    OA
    ചൈന
    ഫാമിലി അൻഡ് സോസിയേൽ അംഗ്ലീചീറ്റ്
    ക്സനുമ്ക്സ. മേയ് മാസം

    Wann wird “Geschlecht“ bewusst?

    Bei der Frage okse ich sofort an mich. Wann war ich eigentlich ein Junge?
    Wann wusste ich das denn? ഡാരെബർ മസ് ഇച്ച് ഷോൺ ഡിറ്റില്ലിയർട്ട് നാച്ച്ഡെൻകെൻ. Ich erinnere
    mich, wie ich mit meiner കസിൻ ജെസ്‌പിയൽറ്റ് ഹേബ്. Sie spielte from die Frau und ich
    മാൻ ഉൻ അൺസെർ ഗെഷ്വിസ്റ്റർ സ്പിൽട്ടൻ ഡൈ കിന്റർ. Noch früher weiß ich nicht mehr so
    സന്ധിവാതം. ആബർ‌ വൈ എസ്‌ വീറ്റർ‌ലീഫ്, വെയ് ഇച്ച് ഷോൺ‌ ടെയിൽ‌വീസ്. Ich hatte immer Fußball gespielt,
    അങ്കാറയിലെ auf unserer Straße. ഡാ ബിൻ ich aufgewachsen, auf diee eine Straße. സോഗർ
    auf keine andere Straße ging ich rüber. അൽസ് ക്ലെയിൻകൈൻഡ് വിയാൻ മാൻ നിച്ച് അങ്ങനെ, ഡിച്ച് എർവാർട്ടെറ്റ് ആയിരുന്നു,
    വെൻ മാൻ "ഫ്രീംഡെ" സ്ട്രാസെൻ ഈംഗെറ്റ്. ഷോൺ ഇമ്മർ ഹാറ്റ് ich ആങ്‌സ്റ്റ് വോർ വെർലാസെൻ
    meiner Straße. Ich hatte ständig mit Jungs gespielt. മാൽ ഫുബോൾ, മാൽ nliche
    സ്പൈൽ വാസ് മിർ ആം മെയിസ്റ്റൺ സ്പെയ്സ് ജെമാച്റ്റ് തൊപ്പി, വാർ ദാസ് വെർസ്റ്റെക്കൻ. മരിക്കുന്നു ഹേബെൻ വിർ
    ഡെനോച്ച് ഇമ്മർ മിറ്റ് വൈലർ ടെയിൽ‌നെഹ്മർ ജെസ്‌പിയൽറ്റ്. ജംഗ്സ് അൻഡ് മാഡ്‌ചെൻ വാറൻ എബൻസോ ഇൻ
    ഡീസർ ഗ്രോസെൻ ഗ്രുപ്പെ. ഫാസ്റ്റ് ജെഡെൻ അബെൻഡ്, വോ എസ് ഷോൺ വിർക്ലിച് ഡങ്കൽ വാർ, സിന്ദ് വിർ
    draußen geblieben und Verstecken gespielt. Sirß gemacht. ഇച്ച്
    Wusste, dass ich ein Junge bin, seitdem ich selbstständig auf der Straße spielen durfte.
    അബെർ വൈ ഇസ്റ്റ് എസ് ഡെൻ ബീ ഡെൻ ആൻഡെരെൻ സോ ഗ്വെസെൻ? ഉം ഹെറാസ്സുഫിൻഡെൻ മരിക്കുന്നു
    habe ich eine kleine Umfrage gemacht. ആൻറ്വോർട്ടൻ വാറൻ മരിക്കുക
    darauf, dass man eigene Krper beobachtet und darüber hinaus sein
    eigenes Geschlecht herausfindet. കൽ‌ചുറെൽ‌ ആസ്‌പെക്റ്റെ സ്പൈലെൻ‌ ഡാബി ഐൻ‌
    große റോൾ. പടിഞ്ഞാറൻ ലിച്ചർ ലോൺ ഷോണിലെ മാൻ സീം ബെയ്‌സ്‌പിയൽ
    ഡെർ ഗ്രണ്ട്സ്ചൂൾ സെക്ഷ്വൽകുണ്ടെ. Im Gegensatz zu Westen is das eigene
    Hausaufgabe സൂം 04.05.2015 സീറ്റ്! 2
    ഓസ്റ്റെൻ ഐൻ തബുവിലെ ഗെസ്‌ലെച്റ്റ്. കോർ‌പെർ‌വെർ‌ഡെൻ‌ജെൻ‌ഗെൻ‌ എന്ന സ്ഥലത്ത് നിന്നുള്ള വിയ്ലിച്ച് വിർ‌ഡ് മരിക്കുന്നു
    bewusst. ബ്ലീബെൻ വിർ മാൽ ബീ ഡെം ബെസ്പിയൽ ഡച്ച്‌ഷ്ലാൻഡ്.
    Hier wissen die Kinder schon sehr früh, dass sie nicht gleich sind. ഡെമിൽ
    കിന്റർഗാർട്ടൻ സിൻഡ് ഡൈ ടോയ്‌ലറ്റ് ഗെരെൻറ്. ദാസ് സെഹെൻ ഡൈ കിന്റർ ദാസ് ഇം
    frühen Alter und verstehen einige Unterschiede. ദാസ് ഗെസ്‌ലെച്ത് ഇസ്റ്റ് ബീ
    സ്പിൽ‌സ്യൂഗെൻ‌ എബെൻ‌സോ ലിച്ച് സൂ എർ‌കെനെൻ‌ എന്നിവരിൽ‌ നിന്നും. കിന്റർ വെർഡൻ entsprechend
    ihrer Geschlecht verkleidet, പെരുമാറ്റം, und wahrgenommen. റൂംലിച്കീറ്റൻ മരിക്കുക
    eines Kindes wird auch Daheim entweder mnnlicher oder weiblicher
    ജെസ്റ്റൽ‌ടെറ്റ് വെൻ ദാസ് കിൻഡ് മാൽ സു സീൻസ്ഗ്ലിചെൻ നാച്ച് ഹോസ് സ്പൈലെൻ
    geht, erkennt sofort die Unterschiede des anderen. കിന്റർ ബെക്കോമെൻ ഓസ്
    ഡെർ നാച്ചൂർ അവളുടെ ഡൈ ബിൽഡ്‌ലിഷെ ഫംഗ്ഷൻ ഇഹ്രെർ എൽട്ടർ ഡർച്ച് നാച്ചാമെൻ. മരിക്കുക
    നമെൻ‌വർ‌ഗാബെ ഡെർ‌ ബീഡൻ‌ ഗെഷ്‌ലെക്റ്റർ‌ ലോസ്റ്റ് ദാസ് ദയയുള്ള ഇവന്റ് ഫ്രെഹർ‌
    erkennen, zu welchem ​​Geschlecht es gehört. ബെയ് ഡെർ എർസിഹംഗ് വിർഡ് ദാസ്
    ഷാംഗെഫെൽ ബെയ് ഡെം മെഡ്‌ചെൻ ഷോൺ ഐം ഫ്രഹ്കിൻഡ്ലിചെം ആൾട്ടർ സൂർ ഗെൽതുങ്ങ്
    കൊണ്ടുവന്നു.

    ഒരു നിയമനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു ലേഖനം. ജർമ്മൻ പരിശീലനത്തിന് ഇത് നല്ലതായിരിക്കാം.

  • ഈ വിഷയത്തിന് മറുപടി നൽകാൻ നിങ്ങൾ ലോഗിൻ ചെയ്തിരിക്കണം.